Email Newsletter

Breaking News

Tâm Sự: Viết Cho Năm 2016 - Chợt Thấy Cô Đơn

CSBT Đêm về, là lúc con người tôi luôn tràn đầy cảm xúc. Thêm mấy ngày qua, cái lạnh chớm Đông về khiến lòng tôi càng cô đơn khi co mình trong những đêm lạnh lẽo này. Năm 2016 đã dần qua đi, cho tôi một năm rất nhiều thay đổi, cũng lấy đi rất nhiều những nỗi buồn nên nhiều lúc tôi lại có những bài chia sẽ cảm xúc của mình trên Blog cá nhân này.



Tôi cảm nhận thấy mỗi năm qua đi sự yêu thương từ chính tôi mỗi lúc lớn dần, luôn tôn trọng những cái ở hiện tại, chẳng bao giờ nghĩ là sự yêu thương ấy mang đến cho ai đó sẽ mất đi. Nhưng những lúc tình cảm trao nhầm người thì nổi đau luôn thuộc về mình.

Năm 2016 tôi có một năm rất thú vị bên những người bạn có phải nói từ xa lạ đến quen biết rồi "Thân". Tôi bắt đầu có những chuyến đi xa, được kết thêm những người bạn mới. Vui buồn thì cũng có người tâm sự chia sẽ. Thân vẫn còn một mình, nên mỗi lúc buồn thì cà phê một mình là chuyện bình thường. Hôm nào muốn tâm sự thì alo thằng bạn thân ra tán dóc vài câu rồi về, nghĩ tới mà thấy cũng vui vui. Đó là thằng bạn thân, còn những người bạn khác nhiều khi buồn cũng không dám tâm sự, chỉ nhắn tin vài câu thăm hỏi rồi quay sang vấn đề khác.



Tôi cảm thấy, những lúc cô đơn nhất không phải là không có bạn bè mà là bạn bè quay mặt đi và chẳng bao giờ hiểu được cảm xúc của mình. Những lúc đến những nơi đông vui, có bạn bè những lòng ẫn cảm thấy cô đơn và lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Và có những lúc, tôi cũng cảm thấy thương ai đó rất nhiều nhưng chẵng bao giờ dám nói ra, đó là sự thật. Có lẽ, càng lớn lên cảm xúc của mình tôi luôn che đậy không nói bằng lời và tôi đã viết ra trên Blog thân yêu này.

Nhiều lúc tôi chỉ muốn bỏ mặt tất cả nhưng chẳng bao giờ làm được vì tôi sợ mất bạn bè. Có những người bạn nhiều lúc có thể nói vài câu khiến tôi cũng phải suy nghĩ nhiều về mình, làm tôi cảm thấy thấm thía, tôi lắng nghe, hiểu và cảm thấy biết ơn từ những điều ấy. Phút chóc họ làm tôi vững vàng hơn, khiến tôi cũng phải dắt óc mà suy nghĩ, nếu như tôi mất họ thì có thể nói tôi mất đi một người có thể làm thay đổi tốt cuộc sống của tôi.



Năm 2016, những lúc vui vẻ bên bạn bè đã khép lại, nhìn dòng thời gian qua đi, tôi chưa tìm thấy được gì tốt hơn cho bản thân, mọi việc tôi chưa làm được năm nay tôi xin hứa hẹn năm 2017 này sẽ làm được và mong rằng tôi sẽ được đón nhận thêm những tình bạn tuyệt vời và mong rằng sẽ có điều may mắn một nữa kia sẽ xuất hiện.

Hiện tại tôi : "Chợt Thấy Cô Đơn"

Bây giờ 12h31', khuya rồi, tắt máy ngủ thôi, ngày mai còn phải đi làm nữa mà 😜

1 comment:

  1. Tôi cảm thấy, những lúc cô đơn nhất không phải là không có bạn bè mà là bạn bè quay mặt đi và chẳng bao giờ hiểu được cảm xúc của mình.

    ReplyDelete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong