Email Newsletter

Breaking News

Tâm sự: Kể Chuyện gặp lại người yêu cũ cách xa mấy năm trời

Khoảng thời gian cách hơn nữa tháng nay rồi mình chưa có bài viết nào mới cho blog cả, lướt qua lướt lại thấy cũng buồn. Vất vả sau những ngày mệt nhọc tôi mới có dịp để trải lòng mình lại về chủ đề cuộc sống tôi vừa trải qua. Chủ đề muốn nói cũng như là cái tiêu đề ở trên là gặp lại người yêu cũ sau 3 năm không gặp thôi. Không biết diễn tả lại cảm giác lúc ấy như thế nào nữa, nó trôi qua nhanh lắm các bạn ạ, mà giờ mới có thời gian kể lại cho các bạn nghe. Chuyện là vầy...

Thời gian cuối năm lớp 11 tôi và cô ấy quyết định chia tay nhau sau 2 năm dài quen biết, tình yêu của tôi lúc đầu rất mặn nồng thắm thiết và có thể nói đau xót nhiều nước mắt về sau, do cả hai yêu nhau thời học sinh nên có nhiều cái thú vị và cũng có những chuyện không lường trước sẽ không còn quen nhau nữa... Thế là đường ai nấy đi vào năm đó.
  • [message]
    • ##check##Lần cuối tôi gặp em
      • Từ khi chia tay, tôi và cô ấy không còn liên lạc với nhau nữa, cho đến độ tháng 5.2015 tôi được gặp lại em ở một quán trà sữa do tôi hẹn trong dịp chúc sinh nhật qua tin nhắn lúc trước. Do tôi dùng số lạ để nhắn tin qua, cô ấy bất ngờ hoài nghi ai lại nhắn tin thế này, rồi từ từ tôi mới chịu khai đó là tôi.
Cuộc hẹn được sắp xếp gặp đúng giờ, nói abc xyz hỏi thăm chuyện học hành qua lại thôi. Cả 2 gặp nhau bình thường như 2 người bạn vậy đó, rồi kết thúc cả hai nói tạm biệt ra về. Mình cảm thấy rất vui khi có một ngày lại được gặp cô ấy khi cả hai đã chia tay. Và cũng cách vài tháng sau đó tôi lại ngỏ ý hẹn em nhưng em lại từ chối và từ đó tôi mất liên lạc với em luôn.


  • [message]
    • ##check##Còn chuyện kể về hôm nay.
      • Hôm nay một ngày đẹp trời, tôi có nhã hứng dự định đi mua một ít quần áo mới tối nay. Sự thật là cũng gần hết quần áo rồi nên mới điệu đà đi mua đó thôi với lại Tết chưa có bộ quần áo nào mới hết.
Chiều nay xong việc, ăn uống xong cũng gần 8h tối, tôi sợ mấy shop bán quần áo đóng cửa nên cũng vội đi mua nhanh cho kịp.
Tính tôi lựa quần áo rất lâu, hay đi vòng qua lại ngắm nghía đủ kiểu rồi mới chọn. Chợt nghĩ lung tung và tôi quay sang ngang thấy một người con gái trông quen quen. Có lẽ các bạn biết đó là ai rồi đúng không? Xa cách mấy năm trời tôi cũng không quên hình dáng của cô ấy, trong lúc đó tôi giật mình vì sợ cô ấy thấy mình rồi mình không biết chào hỏi như thế nào.
Và tôi quay lại vào trong, lựa đại một cái áo khi nãy rồi quay lại quầy tính tiền và ra về trong lúc cô ấy chưa thấy mình.
Ra khỏi shop, trong lòng suy nghĩ may mà cô ấy không thấy mình, chứ thấy chắc khó xử lắm, hihi.

Hôm nay cô ấy trông có vẻ đẹp và chững chạc hơn lúc trước. Đặc biệt là cô ấy có thằng khác rồi, chắc nay đi lựa đồ cho thằng đó, trông nó có vẽ hạnh phúc hơn mình thật...Hmmm.
Thật ra mình cũng mừng chứ không ghen tức gì đâu. Vì nay cô ấy có bạn trai mới, có lẽ họ tốt hơn mình lúc xưa. Nhìn cảnh lúc trước là người yêu mình nhưng nay là người yêu người khác, quả thật là không có gì gọi là mãi mãi cả và tình yêu cũng vậy không mất đi mà chuyển từ người này sang người khác thôi.

Chuyện kể hôm nay chỉ có vậy, cám ơn các bạn đã chú ý đọc.

  • [message]
    • ##check##Tác giả
      • Thời gian không làm con người chúng ta quên đi một người đã từng rất hạnh phúc, mà thời gian làm cho chúng ta quên đi thói quen có họ bên cạnh. Bạn hãy nghĩ rằng, mình không làm họ hạnh phúc thì cũng sẽ có người khác tốt hơn mình làm nhiệm vụ đó. Nếu như một mai nào đó bạn có gặp lại người yêu cũ thì điều tốt đẹp nhất là hãy chào hỏi và mỉm cười với họ, nếu như không chịu được thì hãy ra khỏi nơi đó đừng cho họ thấy mình để rồi cả hai phải khó xử.
Tâm sự: Lang mang - Đã bao lâu rồi mình chưa có người yêu nhỉ?

49 comments:

  1. hôm nay làm biến viết nên viết hơi ngắn và chưa được hay, mong mọi người đón nhận

    ReplyDelete
  2. Thời gian không làm con người chúng ta quên đi một người đã từng rất hạnh phúc, mà thời gian làm cho chúng ta quên đi thói quen có họ bên cạnh. Bạn hãy nghĩ rằng, mình không làm họ hạnh phúc thì cũng sẽ có người khác tốt hơn mình làm nhiệm vụ đó. Nếu như một mai nào đó bạn có gặp lại người yêu cũ thì điều tốt đẹp nhất là hãy chào hỏi và mỉm cười với họ, nếu như không chịu được thì hãy ra khỏi nơi đó đừng cho họ thấy mình để rồi cả hai phải khó xử.

    ReplyDelete
  3. Hay hay, công nhận hay. Có thể do cùng tâm trạng với mình chăng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải không đó bác. Bài này nghĩ 4 ngày rồi, mới viết hôm qua thôi

      Delete
    2. Hay thì hãy share lên Facebook đi nào. Đừng Tag tên nhé 😂

      Delete
    3. Hay nhưng không share đâu. Tớ rất hiếm khi share bài viết lên FB cá nhân. Thường là vài năm một lần ��

      Delete
    4. Năm nay share ủng hộ tui đi. Có gì qua team đu đủ với ông :v

      Delete
    5. Cái gu nó thế rồi, ít khi chia sẻ nội dung gì trên internet lắm. Thường thì viết bài lên Fanpage hoặc Hocban.vn thôi.

      Delete
    6. haha, tui cũng hk có share lên fb nữa, phải chi có ai share bài này giùm :v

      Delete
    7. Chịu khó đợi đi, gửi mail cho em ấy bảo em share lên FB giùm cho. haha

      Delete
    8. Haha, dân blogger thôi ông ơi. Cơ mà Tịnh Nguyễn Blog có cả 3 Link top commment luôn nhỉ

      Delete
    9. Em ấy là blogger à ? Cái bộ đếm nó đếm trật hay sao đó chứ, đôi khi quên nên comment bằng tài khoản Google+

      Delete
    10. Một mình bác chiếm hết cái top ten, chắc hít đu đủ dữ lắm :v

      Delete
    11. Chán rồi, nay comment bằng Tài khoản Google+ thôi. Để ngâm cứu viết cái bài cho anh em bơi qua hít đu đủ.

      Delete
    12. Cứ tiếp tục phát huy, tui thì lâu lâu sẽ có 1 bài mới cho anh em chém gió. Dạo này. Blog sôi nổi cũng nhờ Bác Tịnh Nguyễn đấy :v

      Delete
    13. Không phải nhờ mình mà là nhờ cái trào lưu hít đu đủ đó, haha !

      Delete
    14. Qua blog tui đừng nói hít đu đũ. Mà là phê thuốc..

      Delete
    15. Bên này ông cho mọi người xài thuốc gì thế ?

      Delete
    16. Thuốc chuyên ngành cũa tui. Học rồi áp dụng luôn :v

      Delete
    17. Ngon đêý, mà thôi. Không thêm cái gì ngoài hít đu đủ nữa. Bao nhiêu đó là quá sức của mọi người rồi:v

      Delete
    18. Sắp có bài mới cgo ông chơi rồi, hóng đi :D

      Delete
  4. Bài viết hay lắm bạn, đôi khi cuộc sống là những cái không ngờ, đôi khi cả đời cũng không quên được khi chúng ta cứ nói là sẽ thời gian sẽ trôi đi tất cả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bác. Chắc mình cùng suy nghĩ đấy :v

      Delete
    2. Mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh của bạn mà :)

      Delete
    3. rồi bây giờ bác có người yêu chưa? :d

      Delete
  5. Cứ việt trốn chạy đi bác nếu có duyên sẽ gặp lại thôi :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi, không cần là người yều lần nữa, chỉ cần cả 2 mĩm cười khi lỡ gặp lại lần nữa thôi :v

      Delete
    2. Đừng nên yêu lại người cũ, đừng nên yêu lần thứ 2... Bác nghe chưa nhỉ?

      Delete
  6. Ồ, biết yêu luôn. Tưởng đâu ông 3D :v

    ReplyDelete
  7. Vãi 3D. 3D cũng biết yêu mà :v

    ReplyDelete
  8. Replies
    1. Chưa bác ạ, thời cái tuổi em lớp 11 nó ngây ngô lắm, mới nắm tay rú nhau đi dạo là lòng đã sao xuyến rồi. Còn cơm nhà cô gái ấy ăn được vài 3 chén rồi :3

      Delete
    2. Chưa chén , đã chia tay cmnr :3 :3

      Delete
  9. Replies
    1. Hi, mình dùn template MagOne 6.0 bản free và có tinh chỉnh lại tý đó bạn. :v

      Delete
    2. tưởng chỉ có mình xài temp này, m dùng từ lâu r :D

      Delete
    3. Hi. Mình củng mới dùng đấy. Dùng lâu rồi thấy ổn ko #Phương? :v

      Delete
    4. dung ok lam, blog minh gan 3k bai viet ma load van ok :3

      Delete
    5. Wow! Viết blog hồi năm nào mà gần 3k post thế bác? :o

      Delete
  10. hay tuyệt,có thật à bác
    ghé blog em chơi tý nhé :http://phucjim.blogspot.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Blog bác mình biết. Rãnh mình sẽ ghé.

      Delete
  11. Replies
    1. Logo nhỏ quá nè. Ms dùng thử PTS vẽ bậy chơi :d

      Delete
  12. Chia tay tốt nhất là không nên gặp nhau sẽ tốt cho cả hai. Có người nói, không làm người yêu thì làm bạn, nhưng khi đã chia tay rồi thì một lần gặp lại nhau thôi cũng cảm thấy ngại ngùng rồi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có thể gặp lại, nhưng đa số thì không... Có người vẫn là bạn đó thôi

      Delete
  13. hay quá bác, nhưng blog bác u ám thế, ghé thăm blog giảm giá em nhé

    ReplyDelete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong