Email Newsletter

Breaking News

Tâm sự: Tình bạn lẫn tình yêu sẽ không là mãi mãi, đọc rồi mới hiểu

CSBT Lướt dòng Facebook sáng nay tôi vô tình đọc được một stt nói về tình yêu lẫn tình bạn vạch lên những mối quan hệ tưởng chừng là mãi mãi nhưng có lúc sẽ mất đi chỉ vì một lỗi nhỏ. Người thường có lẽ chưa hiểu lắm khi đọc qua lần đầu, nhưng đối với tôi là người từng trải qua có lẽ làm tôi nghĩ nhiều về những mối quan hệ đã từng chia li như thế.

Tâm sự về tình bạn và tình yêu dễ mất, tình yêu không chung thủy, mối quan hệ chia ly, không gì là mãi mãi, mãi mãi bạn sẽ là người cô đơn,

Trích lại Stt đầy đủ là như thế này: “Có những mối quan hệ tưởng chừng như " chúng ta là mãi mãi " nhưng sự thật là nó vô cùng mỏng manh, chỉ cần một việc nhỏ xíu thôi đã phá vỡ được nó.
Ai cũng thay đổi. Chẳng ai nhường nhịn ai 😐”

Lại câu nói củ của bản thân để tự nhủ rằng: “Thời buổi này, con người ta có quá nhiều lựa chọn trong cuộc sống, nên họ thường chọn chạy theo những cái sở thích riêng, thích là có, không có người này thì sẽ có người khác thay thế thôi”. Và như thế, chúng ta trở nên không còn quan trọng trong các mối quan hệ với nhau nữa 🤔.

Như một lời tiên tri, những cái tính trước sẽ không bao giờ bước qua hết. Trong tình bạn lẫn tình yêu cũng vậy. Cứ nghĩ Nó là thằng sẽ bên tao mãi mãi nhưng đâu biết trước phút chốc ngày mai hay ngay lúc nào chúng ta sẽ chia li, đừng hy vọng nhiều sẽ thất vọng nhiều lắm đấy.

Lớn lên, tôi mới chợt nhận ra rằng không có gì gọi là mãi mãi cả, vì thế bạn hãy tân trọng những gì mình đang có. Lỡ có mất chúng đi cũng không quá tiếc nuối vì một thời mình đã tân trọng nó, nó muốn đi hãy để nó đi. Vì đời là “ Vô thường” mà.

Tình bạn lẫn tình yêu sẽ không là mãi mãi

Quay lại nội dung câu stt ấy , tôi sẽ nói về chính tôi. Tôi cũng đã từng có một mối quan hệ bạn bè ngắn hạn chỉ trong 2 tháng và lặng lẽ mất đi trong 1 ngày. Không lẽ tôi chọn sai người để kết hay người chọn sai tôi để thử lòng yêu thương rồi chỉ vì 1 phút tôi đẩy mạnh hơn một chút trong quan hệ rồi cô ta quay mặt đi. Có lẽ thời gian lúc đầu tưởng chừng như tuyệt vời lắm, nhưng tôi đâu biết sẽ có một ngày người đầy dấu chấm hỏi cho ngày kết lại là chính tôi, họ im lặng và im lặng. Vân tôi đã mất đi môt người bạn, hôm nào còn là bạn còn dắt đi ăn đi cafe tâm sự. Nhưng rồi hôm nay như một kẻ xa lạ, chẳng dám buôn lời nào quan tâm, củng chẳn dám hỏi thăm điều gì. Vì giờ đây tôi và bạn ấy đi khác hướng không cùng đường nữa. Cũng giống như hai đường thẳng song song vậy, không điểm chung thì sẽ không bao giờ gặp nhau. Có lẽ cái tôi quá lớn nên chưa biết tân trọng hay chăng, chắc đợi thời gian sẽ làm cho họ thay đổi tốt hơn.

Lời cuối tôi xin nhắn nhủ rằng, cho dù có là tình yêu hay tình bạn thì sẽ không có gì là mãi mãi cả, ai nói mãi mãi là nói dối, còn người nói dối sẽ biết hậu quả như thế nào mà.
“Đời vô thường”

Cám ơn các bạn đã đọc bài tâm sự nói về mối quan hệ với nhau trong cuộc sống. Do chính mình viết từ cảm xúc thật, có nhiều lỗi trong diễn đạt lời lắm nên mong các bạn góp ý thêm. Đừng quên gửi lời nhận xét chém gió với cuocsongbantang nhé. Bye!

6 comments:

  1. Không có tình yêu nào là mãi mãi cả, chỉ có bài hát mãi mãi một tình yêu. ��

    ReplyDelete
    Replies
    1. (h) đúng rồi. Không có ty mãi mãi đâu.
      Chào bác mới gé qa blog em, khu nào rãnh cùng chém gió với bác Tịnh nè cho vui..

      Delete
    2. Tất nhiên rồi, bác viết về đề tài này đúng với sở thích của e ��

      Delete
    3. Um. Mấy nay bận quá ko có tg ngồi máy tính viết bài cho anh em chém gió. Cũng hóng rồi phải không nào??

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong