Tâm sự : Bạn bè đã khơi dậy đam mê viết Blog của tôi

Tâm sự về việc bắt đầu viết Blog của tôi, tôi viết blog từ Yeualo.com, tôi viết về cuộc sống, chia sẽ hữu ích, Cuộc Sống Ban Tặng, cuocsongbantang Blog

 Tôi đến với Blog là từ khi tôi quen biết được một người bạn viết Blog chuyên về "thủ thuật điên thoại", blog ấy là blog YeuAlo.com của bác Phước Đt cách đây khoảng 4 năm rồi.


Thời ấy có biết Blog là cái gì đâu, vô tình lên Google gõ từ “Theme điện thoại Nokia” thì vô ngay trang của bác Phước. Wow ! Lướt qua Blog thấy có nhiều bài viết hay quá rồi nhớ tên YêuAlo.Com từ đó, rồi lâu lâu cũng hay gõ thẳng vào xem có gì mới không. Dần dần tôi bình luận, nói chuyện chém gió củng cả năm trời rồi mới được xin làm CTV viết bài trên đó. Thấy công việc biết bài củng hay, vì blog bác ấy có nhiều bài lượt view khủng quá, hihi.

Bên cạnh đó củng nói chuyện qua facebook về vấn đề viết blog, rồi củng biết chút kinh nghiệm về mảng này. Do củng đam mê về máy tính lắm nên củng tạo được cho mình cái Blog riêng rồi ban đầu chưa có kinh nghiệm rồi lại bỏ cù bơ cù bất mấy cái Blog đó đi.hihi.

Từ khi viết bài trên Yeualo.com, tôi được Phước hướng dẫn từ cách viết bài đến chọn từ khóa hay trang trí bài viết phù hợp sạch sẽ và chuẩn SEO nữa. Từ đó lượt view bài của tôi củng tăng lên, nhiều người tìm kiếm nên tôi thích lắm.

Do không am hiểu gì về Wordpress.Org nên tôi chọn Blogspot để viết Blog. Và vừa rồi tôi có tạo 2 site từ Blogspot là (vietblogchoi.blogspot.comthangaiti.tk). 2 Blog này được tạo nên từ những bước đi chập chững về viết Blog. Do có những bài tôi đi coppy và chưa chọn nội dung phù hợp đã bị Google chú ý quá, có nhiều bài lên top google rồi mất tích luôn. Tôi tức quá, qua thất bại nên hôm vừa rồi dịp năm mới 2017 này Blog cuocsongbantang.tk đã ra đời, đọc nôm na là: "Cuộc Sống Ban Tặng". Hy vọng sẽ thành công hơn.

Blog của tôi sẽ là: “Blog tự do về cuộc sống, chia sẽ hữu ích, tâm sự về cuộc sống xung quanh và những cảm xúc không thể nói nên lời”.

...Cuối cùng, tôi cám ơn mọi người đã đọc hết bài này của mình, viết bài chỉ có hơn 30 phút mà đọc xong chưa đầy 2 phút...đã ra rồi, hihi.😜

COMMENTS

BLOGGER: 20
Loading...
ads
Tên

Chia-sẽ,4,Cuộc-Sống,3,Dowload,6,giảm mỡ,1,MrSiro,1,Nhạc-Chuông,2,Phong-Cách,1,Tâm-Sự,10,Thơ,1,tổng-hợp-những-bài-thơ-tình,1,Update,1,
ltr
item
Blog Cuộc Sống: Tâm sự : Bạn bè đã khơi dậy đam mê viết Blog của tôi
Tâm sự : Bạn bè đã khơi dậy đam mê viết Blog của tôi
Tâm sự về việc bắt đầu viết Blog của tôi, tôi viết blog từ Yeualo.com, tôi viết về cuộc sống, chia sẽ hữu ích, Cuộc Sống Ban Tặng, cuocsongbantang Blog
https://3.bp.blogspot.com/-fJYUTk2zjas/WHOei-uQX2I/AAAAAAAAAEA/xIA0HXRaTgU5hNQu94pf7Ct1KIpXeBXjQCPcB/s1600/2016-05-12--08-17-47.png
https://3.bp.blogspot.com/-fJYUTk2zjas/WHOei-uQX2I/AAAAAAAAAEA/xIA0HXRaTgU5hNQu94pf7Ct1KIpXeBXjQCPcB/s72-c/2016-05-12--08-17-47.png
Blog Cuộc Sống
https://cuocsongbantang.blogspot.com/2017/01/ban-be-da-khoi-day-dam-me-viet-blog-cua-toi.html
https://cuocsongbantang.blogspot.com/
http://cuocsongbantang.blogspot.com/
http://cuocsongbantang.blogspot.com/2017/01/ban-be-da-khoi-day-dam-me-viet-blog-cua-toi.html
true
5900425836216610153
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem thêm Đọc thêm Trả lời Huỷ Xoá Tác giả Trang chủ Trangf Bài viết Xem hết Có thể bạn quan tâm LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Về trang chủ Chủ Nhất Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 CN 2 3 4 5 6 7 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 just now 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ trước $$1$$ giờ trước Hôm qua $$1$$ day go $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy