Email Newsletter

Breaking News

Tâm sự: Tất cả vẫn là cha mẹ

CSBT Hôm nay bạn muốn cuộc sống ban tặng đến bạn điều gì? Bạn muốn nói lời tâm sự gì khi được sống trọn một ngày thật hạnh phúc? Bản thân bạn có điều gì muốn nói nhưng không thể nói nên lời. Đối với tôi, tất cả chúng, tôi sẽ đưa vào bài viết này.


Tâm sự: Tất cả vẫn là cha mẹ
 Tất cả vẫn là cha mẹ

Hiện tại cuộc sống sinh viên của tôi có phải nói hết sức khó khăn, đơn giản nó là “Tiền” vì tôi chưa có nguồn thu nhập ổn định. Hàng ngày tôi thường lao vào nhà hàng để làm thêm, hay phụ trang trí đám cưới cho khách để kiếm chút thu nhập. Tuần có thể được vài trăm, kha khá cả triệu và èo uột không có đồng nào nên phải chạy về quê hỏi thăm cha mẹ. Đi làm mới biết cực khổ, giá trị của đồng tiền khó kiếm như thế nào. Mỗi lần về quê là cha mẹ cũng hiểu con hết tiền mới về, thương cha mẹ lắm, nhà cũng không có nhiều tiền nên cũng không dám xin nhiều. Đôi khi mẹ cho ít quá củng qạo nhưng nghĩ lại có còn hơn không. Vì thế mỗi hôm nào về là mẹ lại lo tiền cho tôi. Về tới nhà như vừa được bơm máu vậy đó. Con học xa ăn uống củng không chu đáo lắm, nhưng được cái về nhà được mẹ nấu cho ăn miết, cảm thấy sung sướng và thương cha mẹ vô cùng.

 Tất cả vẫn là cha mẹ

Hằng đêm suy nghĩ, tôi sinh ra đã là mai mắn khi được ở bên cha mẹ, được cha mẹ thương con vô bờ bến, được sống trong hạnh phúc và nhìn cha mẹ hạnh phúc tôi củng rất vui. Cha mẹ là tấm gương đã nuôi tôi khôn lớn, hiểu chuyện, cho tôi biết yêu thương,.. Tôi hy vọng rằng, cha mẹ mãi mãi là như thế vẫn ở bên con, thương con như thế này. Cuộc sống tự do, không hơn thua ai, cuộc sống đầy yêu thương cho dù ngoài đời có như thế nào là tôi cảm thấy vui rồi.

Lời tôi chưa nói với cha mẹ là : “Tôi yêu cha mẹ nhiều lắm”.

4 comments:

  1. Tất cả vẫn là cha mẹ thương con nhất trên đời thôi. :D

    ReplyDelete
  2. Nhớ cha mẹ mỗi khi con hết tiền . Ahii

    ReplyDelete
  3. Sao cái tem tùy biến thành thế này luôn rồi, nhìn font xấu lắm đó nhá !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dùng font bình thường á. Ông nghĩ nên chon font j hợp

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong