Email Newsletter

Breaking News

Đi tìm cảm xúc để viết blog hay hơn

Đi tìm cảm xúc để viết blog hay hơn

Đi tìm cảm xúc để viết blog hay hơn

Hầu như lúc trước tôi dành rất nhiều thời gian cho viết blog, trái lại dạo gần đây việc biên soạn viết một bài tâm sự cho anh em cùng bàn luận tại sao khó quá. Cảm xúc cứ ở đâu đâu và dần mất đi từ khi nào tôi cũng không biết nữa, nhiều lúc viết vội một loạt bản nháp rồi dự định sẽ không xuất bản chúng. 

Tôi không nghĩ có một ngày tôi lại mất hết ý tưởng để viết Blog, mất dần cảm xúc trước một cuộc sống xung quanh, ngưng viết, ngưng đi comment dạo trên các blog khác, ngưng tạo mối quan hệ với anh em,.. có lẽ cuộc sống của tôi dần dần xa rời blog nhỏ bé này ư?. 

Lý do mà tôi ngưng viết, trì trệ một thời gian khá lâu vì sự cố mất dần ý tưởng, khó khăn trong việc tìm bố cục cái template nào cho phù hợp với blog tâm sự, công việc bề bộn nên viết blog tôi xếp vào nhũng lúc rãnh rỗi. 

Hiện tại Blogger có nhiều cập nhật thay đổi khá tích cực, nhiều trang blog được tạo ra với rất nhiều nội dung hay, nhiều mẫu blog khá đẹp, được đầu tư từ bố cục cho đến tên miền đẹp, trang trí blog khá hiện đại, nhiều bạn bè link với nhau,... nhìn lại blog của mình thật là nhỏ bé, lạc lõng với anh em quá.

Blog của tôi nhỏ bé thật nhưng những bài viết của tôi hầu như được viết từ tâm trạng và cảm xúc của chính tôi, đó là cả một quá trình tôi nhìn thấy từ cuộc sống xung quanh và được tôi chuyển hoá thành chữ cho tất cả mọi người đọc", nhiều lượt comment trên blog đã cho thấy những gì tôi viết cũng có chút gì đó khiến anh em quan tâm phải không nào?

Đi tìm cảm xúc để viết blog hay hơn

Đi tìm cảm xúc để viết blog hay hơn


Hôm qua, 29/4 tôi vừa kết thúc chuyến đi biển từ Bình Thuận - Lagi - Nha Trang - Sài Gòn- Tiền Giang (Mỹ Tho) mất hơn 700km. Hy vọng sau những chuyến đi xa này tôi sẽ lấy lại những ý tưởng, cảm xúc tốt hơn để viết blog hay hơn. Chuyến đi hôm qua cũng khá thú vị, cũng có chút cảm xúc về biển nên có thể sau bài viết này tôi sẽ viết một bài tự sự hay thơ về biển chẵn hạn, các bạn chờ đón đọc nhé.


⭔Tôi muốn đi thật xa để tìm cảm xúc viết blog hay hơn, các bạn thấy điều này có giúp tôi cải thiện điều đó hay không? Hãy cho tôi gợi ý để tôi viết blog tốt hơn bên dưới nhé!

10 comments:

  1. Tôi không nghĩ có một ngày tôi lại mất hết ý tưởng để viết Blog, mất dần cảm xúc trước một cuộc sống xung quanh, ngưng viết, ngưng đi comment dạo trên các blog khác, ngưng tạo mối quan hệ với anh em,.. có lẽ cuộc sống của tôi dần dần xa rời blog nhỏ bé này ư?. 

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tôi muốn đi thật xa để tìm cảm xúc viết blog hay hơn, các bạn thấy điều này có giúp tôi cải thiện điều đó hay không?

      Delete
  2. Khi chỉnh sửa template có xài đu đủ không mà làm cái tem ra thế này ? Font chữ nhìn thấy thảm vậy ?

    ReplyDelete
  3. Mình thì thường không đi tìm mà nó lại tự đến :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác có nhiều bài cũng hay đấy, chắc là người hay suy tư lắm đây

      Delete
  4. Theo a thì thay template khác đi cho có net riêng

    ReplyDelete
    Replies
    1. E thay nhiều template quá mà ko thấy hợp con mắt. Anh PhanHung có gợi ý template nào trất ´ s không?

      Delete
  5. Lúc nào ko biết viết j thì đăng ảnh cho dễ :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha . Để em đăng ảnh tự sướng của em lên
      :v :v

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong