Email Newsletter

Breaking News

Chiều buồn làm bài tâm sự riêng

Một buổi chiều nó buồn hẳn đi từ sau cơn mưa rào nhẹ. Tôi vừa thức giấc, lòng trĩu nặng với nỗi lo âu về tương lai không biết sẽ tốt đẹp hay u tối nữa.



Thứ hai này là thi rồi, thi lại chứ không phải thi lần 1 nữa. Bạn bè ra trường gần 1 năm rồi mà dờ mình vẫn còn nằm đây với 1 mớ tài liệu dò tới dò lui muốn nát luôn, thậm chí phải ráp lại từ tờ A4 còn thấy thiếu bài. Cuộc đời sinh viên phải nếm mùi thi rớt và thi lại mới là sinh viên, thật quả là đúng mà.

Ai cũng có nỗi buồn riêng và riêng tôi bây giờ là phải thi cho đậu để xin được việc làm, kiếm tiền để còn theo đuổi đam mê nữa.

Lúc trước lo làm thêm kiếm tiền nhiều quá nên xao lãng việc học, có hôm đang học còn phải ngủ gờ ngủ gật riết cô dạy Tiếng Anh còn nhớ mặt. Rồi thi lại nên không kịp thi cùng với lũ bạn, đành phải thi sau trong tâm trạng quên trước quên sau và rồi cũng rớt. Lần này hy vọng rằng tôi sẽ chiến thắng được bản thân mình.

2 NGÀY NỮA CỐ LÊN!!!

4 comments:

  1. Replies
    1. Cám ơn bác Luận nhé, buồn là lịch dời tới cuối tháng mới thi :((

      Delete
  2. Cố lên chiaki! chúc thi cử thuận lợi, trẻ quá :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh NAD nhé, em còn chẻ lắm, mới 21 tuổi à, còn tuổi ăn tuổi học nữa :v

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong