Email Newsletter

Breaking News

Tâm sự: Lang mang - Đã bao lâu rồi mình chưa có người yêu nhỉ?

Năm mới rồi, tôi vẫn còn trong hội FA và chưa được ai yêu nói thẳng ra là Ế. Nhan sắc đâu đến nỗi mà phải thế, cũng muốn có người yêu lắm chứ mà số nó nhọ định cua em nào là em đó vừa bị người yêu bỏ nên cho dù có lao vào thể hiện thì chỉ là bức bình phong thôi.



Xin chào mọi người, như mở lời ở trên thì tôi đang trong trình trạng độc thân vẫn đi xe yên sau còn trống đến nỗi bụi nó bám dơ luôn. Đùa tý thôi, chắc do lúc mới biết yêu còn bồn bột quá nhiều khi mấy đứa thương mình thiệt mà bị mình bỏ nhiều quá nên giờ bị quả báo hay sao ấy. Hồi nhỏ mê gái xinh, thấy cô nào xinh hơn là so sánh bồ củ liền nghĩ giờ cũng tội mà qua rồi cũng thấy hối hận gê. Nên giờ ôm hận kiếp FA này, không biết khi nào mới khỏi.

Bỏ qua chuyện đó nói về những người con gái tôi đã từng gặp


Những cô giả vờ yếu đuối nhưng trong lòng mạnh mẽ vô cùng


Lúc trước có quen một cô cũng hiền, nói chuyện ngoan, thương mình lắm và cũng hay khóc do mình hay làm cô ấy giận… Lâu rồi cũng chia tay, nhưng chia tay ngày hôm ấy không biết sao cũng không khóc, cũng không níu kéo gì hết. Đành lòng mất luôn.

Những cô gái hay ghen, nhỏng nhẽo


Là con gái ai không muốn mình được cưng và nuông chiều, nhưng ở giới hạn nào đó thôi chứ suốt ngày gặp mấy cô như thế thà ở một mình cho rồi. Hở ra đòi cái này rồi đòi cái nọ rồi khóc, ui mệt. Nhiều lúc ghen tuông, chả cho mình đi đâu, như muốn xé xác mình ra khi đi ra ngoài vậy đó, hihi

Những cô gái sống thực dụng


Tiền bây giờ không đủ xài nhưng không phải nói lên sau này là tôi sẽ nghèo và sai lầm rồi nhé các cô gái. Tôi sinh viên chứ không phải đại gia, mấy em thích rủ rê mà cứ lúc tính tiền là bấm điện thoại im phăng phắc. Cớ sao tụi con trai luôn trả tiền nhỉ, 1 lần đầu thôi chứ cả chục lần như thế chỉ có thằng ngu nào mới làm thế, với tôi là không cho em đá play off luôn. Đá thẳng luôn.

Những cô gái thích nhiều trai đeo đuổi


Là con gái ai cũng thích được con trai đeo đuổi, nhưng đừng lạm dụng quá, bạn như một kẻ tham lam thôi. Rồi yêu đại yêu bừa những thằng dỡ hơi rồi bị bỏ khi đó kiếm mấy thằng FA ra thả thính, tâm sự than thở. Mấy đứa FA mừng lắm nhưng lợi dụng xong tự nhiên mấy em nó lặng mất tiu, haha.

Những cô mê trai


Mê trai là mê cả hội, một đứa mê trai thì cả nhóm chơi chung thì 9/10 đứa cũng như thế. Họ luôn trong trình trạng săn lùng trai đẹp, ve vãng và si mê. Ảo tưởng rồi bấn loạn.  Khó hiểu mấy cô như thế luôn.


Một khi con gái than ế thì bạn đừng nên quá vội mừng vì

  1. Thứ nhất là có quá nhiều vệ tinh đeo đuổi không biết chọn ại. 
  2. Thứ hai, họ chắc không tốt gì, nên phải dè chừng tìm hiểu kỹ. 
  3. Thứ ba, họ không chung tình.
  4. Cuối cùng, họ không muốn yêu.

Đã bao lâu rồi mình chưa có người yêu

…Chưa yêu ai không phải không biết yêu

Vì yêu rồi không hợp cũng chia tay

Gái yêu trai là yêu nhiều mặt

Bạn ăn mặc cẩu quá cũng không yêu

Yêu tiền trước, ngước mặt sau

Phía sau là xe đẹp

Đi dép gái cũng theo…

Khuya rồi chém nhẹ tí rồi đi ngủ, chúc mọi người ngủ ngon!!

14 comments:

  1. Ế gì mà ế, thanh niên mới lớn mà. Mình bị kị từ này, cả con trai lẫn con gái.

    Thời trước nhẫn tâm bỏ con người ta đến vậy sao ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hihi,đang chém gió thì nói gì không được bác, hồi đó hay bỏ con người ta lắm, giờ quả báo nè.

      Delete
    2. Tội nhỉ, nếu khi xưa như thế thì quả báo cũng phải mừng thôi. Haha

      Delete
  2. Mừng chứ, xong quả báo thì lấy dợ là vừa. Haha, mà thấy cái bắn pháo hoa giống trên Hocban.vn vậy ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lấy vợ chắc 30 tuổi quá.

      Pháo bông giống luôn hả

      Delete
  3. Replies
    1. Chào bác đã ghé thăm Blog bé nhỏ này.
      ---
      Hầu như dân Blogger ngoài có vk ra là Ế chiếm số đông

      Delete
  4. sao lâu mình mới vào mà ...,chém gió lên top nào!!!

    ReplyDelete
  5. hic mình thì cx zậy,thui thì cố kiếm vài đứa dự bị

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Blogger toàn dân FA không đó ông. Tuu cũng FA nè:v

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong