Email Newsletter

Breaking News

Lắng nghe và cảm nhận nhiều hơn từ khi nghe nhạc của Mr.Siro

Tự Lau Nước Mắt - Mr Siro

"...Thật sự gần gũi với anh chẳng ai hiểu anh được ngoài em đâu
(Chẳng ai hiểu anh như em... chắc sẽ không có ai như em)
Đi đâu anh cũng chỉ giữ bóng hình của một mình em trong tim
Mặc dù tình yêu của anh đã không còn là nơi để em hy vọng
Điều bận tâm duy nhất là còn bao lâu... để quên em..."
[Dowload]

Lời bài hát thì thay đổi nhưng nhịp điệu ca khúc không mấy khác, nghe qua là biết Mr.Siro ngay. Anh sinh ra là để viết nhạc buồn chuẩn soái ca cho những kẻ thất tình như tôi. Một lần nửa cám ơn anh đã mang đến cho tôi biết phải dừng lại để lắng nghe và cảm nhận thật nhiều về tình yêu, bên cạnh đó là cuộc sống xung quanh.

Cập nhật năm mới tháng 1/2017, Anh ấy vừa phát hành ca khúc Tự Lau Nước Mắt - Mr Siro. Là ca khúc mới có thể nói làm u buồn thêm những chàng trai Fa như tôi, càng nghe càng thấm, ngẫm nghĩ một chút càn thấm hơn, nghe kỹ thì giống hệt tâm trạng của mình, nghe cả ba bốn lần mới bắt đầu cảm nhận cái hay của giai điệu và lời bài hát của anh.

Người tôi từng yêu đã ra đi khi tôi còn chưa biết tân trọng, còn bây giờ nhớ họ nhưng không thể đến với nhau được nữa... 

Mong anh có nhiều ca khúc hay, mang lại những cái chất riêng từ MrSiro, một cảm xúc và giai điệu không lẫn vào đâu được.

3 comments:

  1. ...Thật sự gần gũi với anh chẳng ai hiểu anh được ngoài em đâu
    (Chẳng ai hiểu anh như em... chắc sẽ không có ai như em)
    Đi đâu anh cũng chỉ giữ bóng hình của một mình em trong tim
    Mặc dù tình yêu của anh đã không còn là nơi để em hy vọng
    Điều bận tâm duy nhất là còn bao lâu... để quên em.

    ReplyDelete
  2. Không liên quan, sao theme kia đang đẹp mà đổi nữa rồi ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ không biết dùng theme gì hợp với site nữa bác. Tội là không biết edit code. Bác có theme nào ngon ko, gợi ý em với

      Delete

• Bình luận, góp ý vui vẻ
• Có thể chèn link ( nếu hữu ích, có liên quan )
• Không Spam với mọi hình thức
=> Comment không phù hợp sẽ bị xoá
_Tác giả: Blog CuocSong